43 người đang online
°

Thương mại điện tử 27/7/2014

Đăng ngày 28 - 12 - 2022
Lượt xem: 81
100%

Theo số liệu từ Cục TMĐT và CNTT (Bộ Công Thương), năm 2013, giá trị mua hàng trực tuyến của Việt Nam ước tính lên tới 2,2 tỷ USD.

 

Giá trị mua hàng trực tuyến của Việt Nam đạt 2,2 tỷ USD

Theo số liệu từ Cục TMĐT và CNTT (Bộ Công Thương), năm 2013, giá trị mua hàng trực tuyến của Việt Nam ước tính lên tới 2,2 tỷ USD.

Loại hình hàng hóa và dịch vụ được mua sắm cũng khá đa dạng với mỹ phẩm, quần áo, đồ công nghệ, dịch vụ làm đẹp…

Tuy nhiên, chỉ có 30% khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi mua sắm trên mạng. Nguyên nhân được cho là rủi ro khi mua hàng trên mạng khá cao, người mua bị lừa đảo, bị đánh cắp tiền qua tài khoản…

Mặc dù vậy, phần lớn người được hỏi vẫn đánh giá TMĐT là hình thức mua bán tiện lợi, không đòi hỏi người bán đầu tư quá nhiều chi phí, trong khi người mua chỉ cần ngồi một chỗ thực hiện giao dịch và nhận hàng.
 TT TT  CN & TM

 

Tin liên quan

Tin mới nhất

HỘI NGHỊ SƠ KẾT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ VẬN HÀNH SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TỈNH NINH THUẬN(27/09/2023 9:20 SA)

KẾT QUẢ VẬN HÀNH SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TỈNH NINH THUẬN(02/08/2023 3:56 CH)

Thương mại điện tử 8/8/2014 (08/08/2014 10:22 SA)

Thương mại điện tử 4/5/2014 (04/05/2014 10:27 SA)

Thương mại điện tử 27/3/2014(27/03/2014 10:28 SA)