8 người đang online
°

Mời doanh nghiệp tham dự chương trình XTTMQG – Hội chợ Thủy sản và Nghề cá Trung Quốc 2024

Đăng ngày 08 - 03 - 2024
Lượt xem: 10
100%

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số 3444/QĐ-BCT ngày 31 tháng 11 năm 2023, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) sẽ tổ chức Hội chợ Thủy sản và Nghề cá Trung Quốc – Thanh Đảo – 2024, cụ thể như sau:

 

Mời doanh nghiệp tham dự chương trình XTTMQG – Hội chợ Thủy sản và Nghề cá Trung Quốc 2024

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số 3444/QĐ-BCT ngày 31 tháng 11 năm 2023, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam  (VASEP) sẽ tổ chức Hội chợ Thủy sản và Nghề cá Trung Quốc – Thanh Đảo – 2024, cụ thể như sau:

VASEP sẽ tổ chức gian hàng quốc gia (diện tích 180 m2) tại Hội chợ Thủy sản và Nghề cá Trung Quốc cho các doanh nghiệp có nhu cầu tham gia. Đây là Hội chợ chuyên ngành về thủy sản lớn thứ 2 trên thế giới và lớn nhất tại Trung Quốc do công ty Sea Fare tổ chức. Sau hơn 25 năm phát triển, Hội chợ Thủy sản và Nghề cá Trung Quốc đã trở thành một sân chơi nổi tiếng, đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh sự phát triển của ngành thủy sản Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Hàng năm, hôi chợ thu hút hơn 1.500 đơn vị triển lãm đến từ 50 quốc gia và khu vực trên thế giới lấp đầy 12 hall triển lãm, trong 3 ngày triển lãm, hội chợ đã thu hút hơn 41.000 khách tham quan chuyên ngành thủy sản đến từ 88 quốc gia trên thế giới.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 

xuandao@vasep.com.vn hoặc phuochuy@vasep.com.vn

 

Doanh nghiệp Israel cần tìm đối tác Việt Nam trong lĩnh vực may dù lượn và các sản phẩm thể thao trên không

Công ty APCO Aviation có trụ sở văn phòng và nhà máy sản xuất đóng tại địa chỉ: Số 7, đường Halamish, Khu Công nghiệp Caesarea, ở miền Bắc của Israel, cách thành phố Tel Aviv khoảng 70-80km.

Công ty hoạt động chuyên về sản xuất, may các sản phẩm phục vụ cho ngành thể thao trên không như dù lượn, ghế tàu lượn..... Các sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang các nước như Mỹ, Nhật Bản, Brazil, Châu Âu và nhiều nước khác trên thế giới. Theo công ty cho biết, giá bán đến tay người tiêu dùng đối với sản phẩm dù lượn khoảng trên dưới 6.000 Euro⁄sản phẩm; hiện nay, nhu cầu tiêu thụ sản phẩm này trên thế giới đang gia tăng mạnh, do lĩnh vực thể thao dù bay và tàu lượn đang được nhiều người ưa thích tham gia sử dụng, nên công ty có nhu cầu mở rộng sản xuất và quan tâm tới mở cơ sở nhà máy sản xuất tại Việt Nam để sau đó xuất khẩu các sản phẩm sang các thị trường trên thế giới theo các đơn hàng của khách hàng công ty dưới nhãn mác thương hiệu sản phẩm của công ty hoặc thương hiệu của khách hàng yêu cầu.

Cũng theo công ty cho biết, trong trường hợp tìm được đối tác phù hợp, công ty có thể đầu tư, khoảng 10 triệu USD trong thời gian 3 năm, thành lập cơ sở nhà máy sản xuất các sản phẩm nói trên tại Việt Nam và thuê nhân công Việt Nam làm việc. Do đây là lĩnh vực may đòi hỏi công nghệ lành nghề cao và kỹ năng chuyên ngành sâu liên quan đến các yếu tố an toàn trên không nên công ty cần tìm đối tác là nhân sự đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành sản xuất may các sản phẩm tương tự và có năng lực tài chính để cùng tham gia đầu tư, làm CEO đại diện cho công ty quản lý cơ sở nhà máy sản xuất sau khi được thành lập tại Việt Nam. Trước mắt, công ty cần tìm đối tác như trên để đưa sang tập huấn tại Israel trong một thời gian nhất định, với các chi phí do công ty APOCO Aviation đài thọ toàn bộ, nhằm đào tạo chuyên ngành sâu và trang bị các kiến thức⁄công nghệ cũng nhưng các phương pháp vận hành sản xuất để áp dụng sau này tại cơ sở nhà máy sản xuất được thành lập tại Việt Nam.

Chi tiết xin liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây:

Công ty APCO Aviation

Address: 7 Halamish St., Caesarea Industrial Park 3088900, Israel

Tel.: +972 4 6273727    Fax: +972 4 6273728

Mobile phone⁄Whatsapp: +972 545305209

Email: apco@apcoaviation.com    Website: www.apcoaviation.com 

Contact person: Mr. Jonathan Cohn, CEO

Hoặc liên hệ với Thương vụ tại Israel qua email: il@moit.gov.vn để biết thêm cụ thể.
Thương vụ xin thông báo nội dung trên để các doanh nghiệp, nhân sự hoạt động trong ngành⁄lĩnh vực phù hợp tại Việt Nam quan tâm, liên hệ trực tiếp với công ty APCO Aviation tại Israel.

 

Công ty Thụy Sỹ cần tìm đối tác sản xuất đồ chơi mô hình

Một công ty Thụy Sỹ cần tìm đối tác Việt Nam sản xuất đồ chơi mô hình, xuất khẩu sang Thụy Sỹ.

Doanh nghiệp quan tâm xin vui lòng liên hệ Thương vụ Việt Nam tại Thụy Sỹ theo email: ch@moit.gov.vn

 

Công ty Algeria cần nhập khẩu nắp khui

Thương vụ Việt Nam tại Algeria giới thiệu doanh nghiệp cần nhập khẩu sản phẩm nắp khui từ Việt Nam.

Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm có thể gửi catalogue giới thiệu đến Thương vụ Việt Nam tại Algeria theo địa chỉ email dz@moit.gov.vn để biết thêm chi tiết.

 

Công ty Israel cần nhập khẩu Tuna Flakes

Khách hàng Israel cần mua Tuna flakes loại đóng gói 1kg hút chân không và tìm nhà sản xuất chế biến của Việt nam đáp ứng các tiêu chuẩn Châu Âu hoặc có chứng nhận Kosher hoặc nhà máy có sẵn đủ điều kiện để được cấp chứng nhận Kosher.

Hàng năm, Israel là 1 trong Top 10 thị trường xuất khẩu cá ngừ lớn nhất của Việt Nam, xin lưu ý khách hàng Israel thường tìm nhà sản xuất chế biến và không thích làm qua công ty thương mại đơn thuần.

Doanh nghiệp sản xuất chế biến quan tâm thì liên hệ với Mr. Natalie Geffen Zigel, CEO, Công ty Ice Queen Ltd, email: info@icequeen.co.il; whatsapp number: +972 546200278 và đồng thời sao gửi (copty to) Thương vụ Việt Nam tại Israel qua email il@moit.gov.vn để tiện theo dõi và hỗ trợ.

 TT TT Cn & TM

Tin liên quan

Mời tham gia Hội chợ Thương mại Miến Điện - Việt Nam năm 2023 tại Yangon(18/09/2023 8:32 SA)

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã tham dự và phát biểu khai mạc, cùng sự tham dự của các Bộ...(29/05/2023 9:55 SA)

Mời tham gia Hội chợ Công Thương khu vực Nam Trung Bộ - Ninh Thuận 2023(22/05/2023 9:07 SA)

Tin mới nhất

Mời tham gia Hội chợ Thương mại Miến Điện - Việt Nam năm 2023 tại Yangon(18/09/2023 8:32 SA)

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã tham dự và phát biểu khai mạc, cùng sự tham dự của các Bộ...(29/05/2023 9:55 SA)

Mời tham gia Hội chợ Công Thương khu vực Nam Trung Bộ - Ninh Thuận 2023(22/05/2023 9:07 SA)