28 người đang online
°

Hội chợ Trà Quốc tế HADONG Hàn Quốc năm 2023

Đăng ngày 10 - 02 - 2023
Lượt xem: 112
100%

Hội chợ World Tea EXPO 2023 Hadong Hàn Quốc được tổ chức với khẩu hiệu “Hương thơm của thiên nhiên, tương lai lành mạnh, trà!”. Đây là một trong những hội chợ quy mô lớn và uy tín tại Hàn Quốc.

 

Mời tham gia Hội chợ Trà Quốc tế HADONG Hàn Quốc năm 2023

Nhằm giới thiệu về tương lại của văn hoá trà và ngành công nghiệp trà hướng đến lối sống khoẻ mạnh và hạnh phúc, Hội chợ World Tea EXPO 2023 Hadong Hàn Quốc được tổ chức với khẩu hiệu “Hương thơm của thiên nhiên, tương lai lành mạnh, trà!”. Đây là một trong những hội chợ quy mô lớn và uy tín tại Hàn Quốc.

Thông tin cụ thể như sau:

1. Mục tiêu:

- Tạo cơ hội kết nối, trao đổi kinh doanh và ký kết các thỏa thuận kinh doanh và đầu tư. (Doanh nghiệp với Doanh nghiệp và Doanh nghiệp với Chính phủ).

- Tăng cường khả năng tiếp cận thị trường Quốc cho hàng xuất khẩu.

2. Quy mô: dự kiến hàng nghìn người tham dự hội chợ gồm doanh nghiệp xuất khập khẩu, nhà phân phối nhỏ, vừa và lớn từ khắp nơi trên thế giới.

3. Thời gian: từ ngày 04 tháng 5 đến ngày 03 tháng 6 năm 2023.

4. Địa điểm: Công viên thể thao Hadong & Khu vực lễ hội văn hóa trà hoang dã Hadong, Hàn Quốc.

5. Ngành hàng: Trà và các sản phẩm liên quan gồm: Chè (chè xanh, chè lên men); Công nghiệp thứ 4 như AR, VR, XR…; sản phẩm thay thế trà, cà phê, làm đẹp, mỹ phẩm; Dụng cụ pha trà, dụng cụ pha trà, đồ thủ công; Đồ ăn kèm với trà, các sản phẩm từ trà, quần áo; Yoga - Thiền - Giải trí; Tổ chức hỗ trợ/nghiên cứu về chè và sức khỏe; Công ty sản xuất/chế biến/thiết bị chè…

6. Chi phí:

Chi phí doanh nghiệp chịu khi tham gia Hội chợ gồm:

- Chi phí vé máy bay; lệ phí visa, lưu trú, phương tiện đi lại tại nước ngoài và các chi phí liên quan khác (nếu có);

- Chi phí gian hàng tại hội chợ (liên hệ đầu mối).

7. Thời hạn đăng ký tham gia: trước ngày 30 tháng 04 năm 2023.

8. Cách thức đăng ký tham gia:

Các Hiệp hội, doanh nghiệp quan tâm đề nghị gửi thông tin đăng ký trực tiếp đến Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc để được hỗ trợ đăng ký trưng bày sản phẩm tại Hội chợ với chi phí ưu đãi.

Đầu mối liên hệ: Chị Ứng Lê Minh Anh (Email: anhulm@moit.gov.vn; ĐT: +84.84937.3422/ +82.106821.9599);

Lưu ý: Đối tượng hỗ trợ của Chương trình là các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các hợp tác xã, các tổ chức xúc tiến thương mại Việt Nam được thành lập theo quy định của pháp luật hiện hành. Các tổ chức không thuộc các đối tượng trên không nhận được hỗ trợ. Ưu tiên các Hiệp hội, doanh nghiệp đăng ký sớm.

 

Mời tham dự Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm tại Algeria

Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm tại Algeria (DJAZAGRO 2023) sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 8 tháng 6 năm 2023 tại Cung triển lãm SAFEX, thủ đô Alger.

Đây là sự kiện hàng năm liên quan đến tất cả các lĩnh vực của ngành công nghiệp thực phẩm như chế biến, đóng gói, nghề làm bánh mì, bánh ngọt, thực phẩm, đồ uống, các thành phần, hương liệu và phụ gia, nhà hàng, vận chuyển, lưu kho, vệ sinh, truy xuất nguồn gốc sản phẩm, dịch vụ…

Triển lãm năm nay dự kiến đón trên 650 nhà trưng bày đến từ 25 quốc gia, trong đó doanh nghiệp nước ngoài chiếm 75%. Khoảng 22.000 khách thăm quan là những nhà chuyên nghiệp sẽ có mặt để tìm kiếm nhà cung cấp, sản phẩm và thông tin về ngành hàng. Ra đời từ năm 2003, DJAZAGRO được đánh giá là sự kiện thương mại có quy mô lớn nhất khu vực Bắc Phi trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm.

Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm có thể truy cập đường link https://en.djazagro.com/ để đăng ký tham gia triển lãm 
hoặc thông qua Thương vụ Việt Nam tại Algeria, địa chỉ 30, boulevard du 11 Decembre 1960, El Biar, Alger, Algeria, Email: Dz@moit.gov.vn. Doanh nghiệp cũng có thể gửi hàng mẫu, catalogue công ty để Thương vụ giới thiệu tại sự kiện.

 

Mời doanh nghiệp tham dự Hội chợ quốc tế Alger 2023

Hội chợ quốc tế Alger lần thứ 54 (FIA 54) sẽ được tổ chức từ ngày 19 đến ngày 24/6/2023 tại Cung Hội chợ Triển lãm Pins Maritimes, thủ đô Alger (Algeria).

Hội chợ có diện tích trưng bày 30.000 m2 và 500 nhà trưng bày trong đó một nửa dành cho các doanh nghiệp nước ngoài. Năm 2022, dưới sự bảo trợ của Tổng thống Algeria, Hội chợ quốc tế Algiers lần thứ 53 được tổ chức từ ngày 13-17/6/2022 sau 02 năm đóng cửa vì đại dịch Covid-19. Với khẩu hiệu "Đối tác chiến lược", hội chợ thường niên lớn nhất Algeria năm 2022 đã thu hút sự tham gia của 698 doanh nghiệp, trong đó có 187 công ty nước ngoài đến từ 20 quốc gia trên khắp thế giới. Nhân dịp này, Thương vụ, Đại sứ quán và doanh nghiệp Việt Nam tại Algeria đã tổ chức khu gian hàng giới thiệu sản phẩm Việt.

FIA 54 là một hội chợ quốc tế đa ngành bao gồm các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp hóa chất, công nghiệp hóa dầu, công nghiệp điện, công nghiệp cơ khí, công nghiệp điện tử, xây dựng, công trình công cộng và dịch vụ. Doanh nghiệp Việt Nam tham gia có thể trưng bày các chủng loại hàng: Nông sản, thực phẩm; thủy sản; giày dép, hàng dệt may; đồ gỗ, đồ nhựa; máy tính, điện thoại và linh kiện, đồ điện và điện tử; vật liệu xây dựng, máy móc thiết bị; hàng thủ công mỹ nghệ, v.v…

Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm có thể đăng ký tham gia Hội chợ trực tiếp theo link https://registration.safex.dz/register hoặc thông qua Thương vụ Việt Nam tại Algeria, địa chỉ 30, boulevard du 11 Decembre 1960, El Biar, Alger, Algeria. Email: Dz@moit.gov.vn; hoặc gửi hàng mẫu, catalogue công ty để Thương vụ giới thiệu tại sự kiện.

 

Hội chợ dệt may Preview in Seoul Hàn Quốc năm 2023

Năm 2023, Liên đoàn Công nghiệp Dệt may Hàn Quốc (KOFOTI) tổ chức “Hội chợ dệt may Preview in Seoul Hàn Quốc” dành cho các doanh nghiệp nước ngoài quan tâm đến việc trưng bày sản phẩm và mong muốn khám phá cơ hội kinh doanh với các nhà xuất khẩu nước ngoài tại hội chợ.

Thông tin cụ thể như sau:

1. Mục tiêu:

- Triển lãm kết hợp hình thức trực tuyến về nội dung kỹ thuật số dành cho doanh nghiệp mới (tháng 7-tháng 12); và trực tiếp trưng bày vật phẩm (23-25 tháng 8) nhằm quảng bá sản phẩm và tăng cường khả năng tiếp cận thị trường Quốc cho hàng xuất khẩu.

- Đa dạng phát triển các mặt hàng phù hợp với xu hướng thân thiện với môi trường.

- Tạo cơ hội kết nối, trao đổi kinh doanh và ký kết các thỏa thuận kinh doanh và đầu tư. (Doanh nghiệp với Doanh nghiệp và Doanh nghiệp với Chính phủ).

- Giao thương B2B với các nhà nhập khẩu Hàn Quốc trong thời gian diễn ra hội chợ trực tiếp và trực tuyến.

2. Quy mô: dự kiến 40.000 người tham dự hội chợ gồm doanh nghiệp xuất khập khẩu, nhà phân phối nhỏ, vừa và lớn từ khắp nơi trên thế giới, 311 triển lãm và 524 gian hàng.

3. Thời gian: từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 8 năm 2023.

4. Địa điểm: Khu triển lãm COEX A & B, Seoul, Hàn Quốc.

5. Ngành hàng: Dệt may

6. Chi phí:

Chi phí gian hàng tại hội chợ (nếu doanh nghiệp chủ động đăng ký):

+ Tiêu chuẩn: 3.500 USD/9m2 (3m x 3m x 2.4m) kèm bàn, ghế và các trang thiết bị 

7. Thời hạn đăng ký: trước ngày 28 tháng 07 năm 2023.

8. Cách thức đăng ký tham gia:

Các Hiệp hội, doanh nghiệp quan tâm đề nghị gửi thông tin đăng ký trực tiếp đến Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc để được hỗ trợ đăng ký trưng bày sản phẩm tại Hội chợ với chi phí ưu đãi.

Đầu mối liên hệ: Chị Ứng Lê Minh Anh (Email: anhulm@moit.gov.vn; ĐT: +84.84937.3422/ +82.106821.9599);

Lưu ý: Đối tượng hỗ trợ của Chương trình là các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các hợp tác xã, các tổ chức xúc tiến thương mại Việt Nam được thành lập theo quy định của pháp luật hiện hành. Các tổ chức không thuộc các đối tượng trên không nhận được hỗ trợ. Ưu tiên các Hiệp hội, doanh nghiệp đăng ký sớm.

 

Hội chợ nông nghiệp tháng 9 năm 2023 tại Salzburg, Áo

Hội chợ mùa thu năm 2023 về nông nghiệp được tổ chức tại Rieder, thành phố Salzburg, Áo. Đây là hội chợ nông nghiệp quan trọng được tổ chức 2 năm một lần, kết hợp giữa triển lãm, hội thảo trực tuyến, và lễ hội truyền thống. Năm nay hội chợ sẽ được tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 9 năm 2023.

Hội chợ sẽ mang đến những cơ hội giao thương và triển lãm với các chủ đề về canh tác, chăn nuôi mới, các gian hàng được dàn dựng hấp dẫn thu hút hàng chục nghìn khách thăm quan của Áo và các nước lân cận.

Doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu tham gia hội chợ xin tham khảo chi tiết lại website: www.riedermesse.at về vị trí, giá cả, đơn đăng ký hội chợ và liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Áo (at@moit.gov.vn) nếu cần hỗ trợ.

 

Danh sách hội chợ - Triển lãm tại Hungary năm 2023

Thương vụ Việt Nam tại Hungary tổng hợp danh sách các chương trình hội chợ triển lãm diễn ra vào năm 2023, để doanh nghiệp tham khảo.

 

Tên chương trình

 

Thời gian tổ chức

 

Lĩnh vực

 

Thông tin liên hệ

 

FEHOVA

9-12/2

Nông nghiệp

Máy nông nghiệp, Thiết bị chăn nuôi gia súc, Điện tử nông nghiệp, Máy đo lường, Hóa chất…

www.agromashexpo.hu/en agromashexpo@hungexpo.hu

BUDAPEST BOAT SHOW

23-26/2

Du lịch

Quần áo thể thao, Dịch vụ bảo hiểm du lịch, Dịch vụ du thuyền. Đào tạo du lịch

www.boatshow.hn/en boatshow@hungexpo.hu

TRAVEL EXHIBITION

23-26/2

Du lịch

Giới thiệu địa điểm du lịch, ẩm thực …

www.utazas.hungexpo.hu/en utazas@hungexpo.hu

CONSTRUMA

29/3-2/4

Xây dựng

Vật liệu xây dựng, Máy móc, Ngành kính, thiếc, hợp kim …

www.construma.hu/en construma@hungexpo.hu

HUNGAROTHER M

29/3-2/4

Kỹ thuật

Công nghệ vệ sinh xử lý chất thải, Công nghệ làm nóng/mát, Công nghệ lắp ráp …

www.hungarotherm.hu/en hungarotherm@hungexpo.hu

HOME DESIGN

29/3-2/4

Thiết kế nội thất

Nội thất, Lớp phủ, Thiết kế nội thất nguyên vật liệu …

www.otthon-design.hu/en otthondesign@hungexpo.hu

INDUSTRY DAYS

16-19/5

Công nghiệp

Công nghệ chất lỏng, Máy sản xuất hàn công nghệ …

www.iparnapjai.hu/en iparnapjai@hungexpo.hu

AUTOMOTIVE HUNGARY

16-19/5

Xe

Linh kiện máy móc, Linh kiện oto, Dịch vụ kinh doanh oto và linh kiện

www.automotiexpo.hu/en automotivexpo@hungexpo.hu

HOME DESIGN AUTUMN

13-15/10

Thiết kế nội thất

Cây cảnh, Chiếu sáng trong nhà, Thiết kế nội thất, Lập kế hoạch tư vấn phần mềm …

www.osz.otthon-design.hu/en osz.otthondesign@hungexpo.hu

 

Thông tin liên hệ chương trình:

Trung tâm hội nghị triển lãm Budapest Hungexpo

Địa chỉ: H-1101 Budapest, Albertirsai út 10

Địa chỉ gửi thư: 1441 Budapest Pf44

Điện thoại: 263-6000

Email: info@hungexpo.hu

Website: www.hungexpo.hu

 

Doanh nghiệp Senegal tìm đối tác trong lĩnh vực bảo quản nông sản

Phòng Thương mại, Công nghiệp và Nông nghiệp thủ đô Dakar, Senegal thông báo : Công ty Novisag của Senegal hoạt động trong lĩnh vực thiết bị làm lạnh muốn tìm kiếm đối tác Việt Nam.

Do nhu cầu tăng cao gắn liền với sản xuất nông nghiệp và khai thác tại vùng Saint-Louis, miền Bắc Senegal, công ty Novisag muốn tìm kiếm đối tác để giải quyết vấn đề bảo quản các sản phẩm nông nghiệp.

Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với:

Ông Mbaye Gadiaga

Công ty Novisag

Điện thoại: 00778240549/00764233089

Email : novisag.gadiaga@gmail.com

 

Doanh nghiệp Đài Loan tìm đối tác OEM đèn LED

Công ty MAKI Đài Loan liên hệ với Thương vụ Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc đề nghị giới thiệu nhà sản xuất đèn LED của Việt Nam để liên hệ hợp tác đặt hàng OEM.

Đối tác cho biết, họ là một công ty Đài Loan đã thành lập thương hiệu tại Hoa Kỳ và Văn phòng chính đặt tại Los Angeles, Hoa Kỳ.

Công ty MAKI tập trung vào nghiên cứu và phát triển công nghệ điều khiển quang điện và truyền thông mới nhất cho chiếu sáng kiến ​​trúc.  Trong nhiều năm qua, sản phẩm của MAKI đã nhiều lần đạt giải thưởng và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường.

Ngoài Đài Loan và Trung Quốc đại lục,, MAKI hy vọng sẽ tìm được các đối tác hợp tác sản xuất tại Việt Nam. 

Chi tiết về các yêu cầu mẫu mã chất lượng hàng hóa OEM do hai Bên mua- bán trực tiếp trao đổi. 

Doanh nghiệp Việt Nam có khả năng cung ứng mặt hàng trên xin gửi thông tin giới thiệu về năng lực, kèm danh thiếp của cán bộ bán hàng cho Thương vụ theo phương thức sau: 

Thương vụ Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc

Địa chỉ: 3F. - 1, No.101 Songjiang Road, Zhongshan District, Taipei 10486, Taiwan.

Tel: +886 -2- 25036840

Fax: +886 -2- 25036842

Email: tw@moit.gov.vn

 

Công ty Nhật Bản cần nhập sản phẩm tiêu dùng của Việt Nam

Công ty Nhật Bản cần nhập khẩu cốc ấm inox giữ nhiệt và sản phẩm figure theo yêu cầu.

Thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp/độc giả xem tại link dưới:

https://item.rakuten.co.jp/backyard/onstumblerm460/
https://www.tokyodisneyresort.jp/goods/113008970/

Doanh nghiệp nào có khả năng sản xuất và cung cấp sản phẩm này, đề nghị liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản để kết nối.

Đề nghị điền đầy đủ thông tin vào file hồ sơ doanh nghiệp đính kèm và gửi lại Thương vụ theo email: jp@moit.gov.vn

Hoặc liên hệ trực tiếp với công ty Toppan theo thông tin bên dưới đây

凸版印刷株式会社

〒112-8531

東京都文京区水道1-3-3

情報コミュニケーション事業本部 

情報メディア事業部 情報メディア生産管理本部

出版プレミアム部 プレミアム開発チーム

江川 麻依    

携帯: 070-7603-2157

E-mail: mai.egawa@toppan.co.jp

 

Tập đoàn băng keo và vật liệu chống thấm của Nhật đứng top 3 tại Nhật Bản muốn tìm đối tác hợp tác tại Việt Nam

Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản giới thiệu công ty có nhu cầu nhập khẩu hàng hoá của Việt Nam, gồm:

1. Đại lý tổng/ đại lý phân phối vật liệu chống thấm công trình như trần nhà, toa lét, ban công, bể bơi… 

2. Các nhà thầu công nghiệp có nhu cầu mua vật liệu chống thấm, các loại băng keo công nghiệp dùng trong xây dựng theo dự án công trình. 
Doanh nghiệp nào có nhu cầu và năng lực xin vui lòng liên hệ với Công ty Partners Plus Nhật Bản - đơn vị tư vấn kết nối hai bên.

Liên hệ:

Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản hoặc trực tiếp công ty Partners Plus

TEL: +81 90 6147 5823 (Ms Ngọc – Tổng giám đốc Partners Plus)

+81 80 3408 2911 (Mr Tùng – Phụ trách Kinh doanh)

Email: contact@partners-plus.co.jp

sale01@partners-plus.co.jp

 TT TT CN & TM

Tin liên quan

Thông tin về Diễn đàn, Hội chợ Hàng Việt Nam xuất khẩu năm 2024(11/04/2024 2:22 CH)

Lịch Hội chợ triển lãm tại Séc năm 2024(04/04/2024 9:24 SA)

Thư mời tham dự Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 – VIETNAM EXPO 2024(04/04/2024 9:11 SA)

Mời tham dự "Diễn đàn và Triển lãm Thương mại - Đầu tư châu Phi"(08/03/2024 10:33 SA)

Thông tin về một số hội chợ, triển lãm tại Philippines năm 2024(08/03/2024 10:26 SA)

Tin mới nhất

Thông tin về Diễn đàn, Hội chợ Hàng Việt Nam xuất khẩu năm 2024(11/04/2024 2:22 CH)

Lịch Hội chợ triển lãm tại Séc năm 2024(04/04/2024 9:24 SA)

Mời tham gia Đoàn giao dịch thương mại tại Bulgaria và Kazakhstan(04/04/2024 9:18 SA)

Thư mời tham dự Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 – VIETNAM EXPO 2024(04/04/2024 9:11 SA)

Mời tham dự "Diễn đàn và Triển lãm Thương mại - Đầu tư châu Phi"(08/03/2024 10:33 SA)