Doanh nghiệp Algeria có nhu cầu tìm kiếm đối tác sản xuất lúa nước tại Algeria (liên doanh, đầu tư, chia sẽ kinh nghiệm, kỹ thuật, cung cấp giống lúa, chế biến

Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản được công ty Eishin tin tưởng giới thiệu sản phẩm này đầu tiên tới thị trường Việt Nam. Các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức có quan tâm làm đại lý, phân phối đề nghị liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản để được kết nối.

Mời tham dự Diễn đàn thương mại và đầu tư châu Phi 2023

Diễn đàn thương mại và đầu tư châu Phi 2023 lần thứ 9 (AFIC9) do Trung tâm Thương mại, Đầu tư Ả rập- Châu Phi tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 16-17/5/2023 tại khách sạn Sheraton, thủ đô Alger với chủ đề "Châu Phi, cửa ngõ cho hợp tác công nghiệp, nông nghiệp và thương mại".

Diễn đàn có sự hợp tác của các tổ chức Algeria và quốc tế với nhiều hội thảo, những cuộc gặp B2B giữa các doanh nghiệp để đàm phán, ký kết và thiết lập quan hệ đối tác.

Bên lề Diễn đàn còn có triển lãm trong những lĩnh vực xuất khẩu, thương mại, nông nghiệp, công nghiệp thực phẩm, du lịch, dịch vụ, công nghệ, điện tử, chuyển đổi số, năng lượng, xây dựng, công chính, y tế, công nghiệp dược, đầu tư, tài chính, vận tải, khu vực thương mại tự do và môi trường. Sự kiện sẽ có sự tham gia của 650 lãnh đạo, bao gồm các doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia và đại diện của 37 nước châu Phi, Trung Đông và châu Âu cũng như của các phòng thương mại, các trường đại học của Algeria và thế giới. Ban tổ chức sẽ dành một gian hàng miễn phí cho mỗi nước tham dự.

Cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam quan tâm có thể liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Algeria theo địa chỉ email : dz@moit.gov.vn hoặc trực tiếp với Ban tổ chức là Trung tâm Thương mại, Đầu tư Ả rập- Châu Phi theo địa chỉ email :
Email: caaid2012@gmail.com
Mobile : +213 552407088

Fix/Fax : +213 23726387

Web: caaid.net

 

Thông tin về chuỗi Triển lãm Food Taipei Mega Show

Hội chợ Thực phẩm quốc tế Đài Bắc 2023 (Taipei International Food Show) cùng với Foodtech & Pharmatech Taipei, Taipei Pack, Taiwan HORECA and Halal Taiwan là chuỗi Hội chợ/ triển lãm Food Taipei Mega Show là Triển lãm chuyên ngành về thực phẩm chế biến, rau quả, thủy hải sản, cà phê, trà, bánh, máy móc chế biến, gia công thực phẩm lớn nhất thường niên của Đài Loan do Hội đồng Phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức từ ngày 14-17/6/2023 tại Trung tâm triển lãm Nangang Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc).

Đây là một trong những chuỗi Hội chợ về ngành thực phẩm, chế biến thực phẩm có uy tín, quy tụ nhiều doanh nghiệp, người mua chuyên nghiệp nội địa và quốc tế tham gia, đem lại hiệu quả cao. Food Taipei được báo giới gọi là sự kiện thực phẩm Châu Á không thể bỏ qua và là một trong năm hội chợ có sức thu hút lớn nhất của Đài Loan và là sân chơi lớn cho các doanh nghiệp của chuỗi công nghiệp thực phẩm tìm kiếm các giao dịch kinh doanh và tăng khả năng hiển thị thương hiệu của mình tại thị trường Đài Loan.

Theo thống kê của Ban tổ chức, Kỳ Hội chợ năm 2022 đã thu hút sự tham dự của 780 doanh nghiệp đến từ các quốc gia gồm: châu Á (Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Philippines; Thái Lan); Mỹ, Canada; châu Âu (Anh, Đức, Ba Lan, Litva); một số quốc gia Mỹ Latinh và châu Phi… Tổng số gian hàng trưng bày đạt 1929 gian, trong đó doanh nghiệp Đài Loan chiếm chủ đạo với 1674 gian (87%), doanh nghiệp nước ngoài giàn dựng 255 gian.

Năm nay đánh dấu Kỳ thứ 33 của chuỗi Hội chợ/ Triển lãm này. Với việc dịch bệnh Covid-19 đã dần được khống chế và các lệnh hạn chế sau khi nhập cảnh, kỳ Hội chợ/ Triển lãm năm nay dự kiến sẽ thu hút đông đảo khách quốc tế tham dự và mua hàng sau hai năm chịu ảnh hưởng vì dịch bệnh.

Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm Hội chợ có thể tham khảo thông tin về Hội chợ như phụ lục đính kèm hoặc tham khảo đường link: https://www.foodtaipei.com.tw/en/index.html hoặc liên hệ Thương vụ Việt Nam tại Đài Loan để được hỗ trợ đăng ký tham dự (Tel: +886.2.25036840; Fax: +886.2.25036840; email tw@moit.gov.vn) .

 

Công ty Eishin Nhật Bản cần tìm nhà phân phối sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu và giảm thải Co2

Công ty Eishin Co., Ltd giới thiệu tới một sản phẩm công nghệ mới dùng cho các phương tiện vận tải nhằm tăng hiệu quả của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và giảm ô nhiễm không khí. Sản phẩm đã được Chính phủ Nhật Bản, các tổ chức quốc tế như UNIDO … công nhận.

Các hãng vận tải của Nhật đã ứng dụng công nghệ này sử dụng trong hệ thống xe vận tải, xe chuyên chở trong nhiều năm qua và đã đạt hiệu quả tiết kiệm chi phí và giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường.

Đường link giới thiệu sản phẩm:

https://www.youtube.com/live/AU9G-LzOLiA?feature=share

https://www.youtube.com/watch?v=ZTudwIPbrSc

Công ty Eishin hiện đang có chiến lược và bắt đầu giới thiệu tới các nước trên thế giới như: Trung Quốc, Hoa Kỳ, Canada, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, UAE, Malaysia, Việt Nam …

Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản được công ty Eishin tin tưởng giới thiệu sản phẩm này đầu tiên tới thị trường Việt Nam. Các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức có quan tâm làm đại lý, phân phối đề nghị liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản để được kết nối.

Email: jp@moit.gov.vn

Tel. +81-3-3466-3315

 

Cơ hội hợp tác trong lĩnh vực trồng lúa nước tại Algeria

Doanh nghiệp Algeria có nhu cầu tìm kiếm đối tác sản xuất lúa nước tại Algeria (liên doanh, đầu tư, chia sẽ kinh nghiệm, kỹ thuật, cung cấp giống lúa, chế biến).

Công ty Việt Nam quan tâm có thể gửi thông tin doanh nghiệp, catalogue đến địa chỉ email Thương vụ Việt Nam tại Algeria (dz@moit.gov.vn) để biết thêm chi tiết.

 TT TT CN & TM